Biyernes, Marso 28, 2014

sino si christine?

HAHAHA! They assume all okay lng ako. Cheerful, strong, minsanan nga lang magmahal pero alam niyang totoo ito :) Ayan si Christine! Masaya ang buhay ko yun nga lang madaming ups and downs. Isali na natin yung nawala si papa pati yung bully ako noong grade school ako. HAHAHAHA! Ang sarap nalang itawa isipin mo yun? Nalagpasan ko yun? ang lakas ko talaga! 

Yun nga lang di kasi sa lahat ng oras happy go lucky nalang tayo kumbaga just go with the flow nalang. oo nasasaktan din ako, umiiyak pero lahat ng yun ginagawa ko ng patago. ayaw ko kasi na makita ako ng iba sa ganung sitwasyon, feeling ko kasi kakaawaan nila ako kung ganun. Sabi nila na I am weak. Totoo pala yung sabi nila na A womans heart is very fragile. Ano pa nga ba? Maiyakin sa ako eh. Sabi nga nila ang buhay natin parang gulong yan at oo naniniwala ako sa kung sino man ang nagsabi nun :) HAHAHAH! Dami kong sat sat ano? HAHAHA

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento